కాపీరైట్ మరియు ట్రేడ్‌మార్క్ ఉల్లంఘన విధానం

Patoys.inలో, మేము మేధో సంపత్తి హక్కులను గౌరవిస్తాము మరియు మా వెబ్‌సైట్ మరియు సేవలు ఏవైనా కాపీరైట్‌లు లేదా ట్రేడ్‌మార్క్‌లను ఉల్లంఘించకుండా చూసుకోవడానికి కట్టుబడి ఉన్నాము. మా ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో కాపీరైట్ మరియు ట్రేడ్‌మార్క్ ఉల్లంఘన సమస్యలను పరిష్కరించడానికి మేము క్రింది విధానాన్ని అమలు చేసాము:

  1. ఉల్లంఘనను నివేదించడం: Patoys.inలో ఏదైనా కంటెంట్ ద్వారా మీ కాపీరైట్ చేయబడిన పని లేదా ట్రేడ్‌మార్క్ ఉల్లంఘించబడిందని మీరు విశ్వసిస్తే, దయచేసి help@patoys.inలో మా నియమించబడిన కాపీరైట్ మరియు ట్రేడ్‌మార్క్ ఏజెంట్‌కి ఇమెయిల్ పంపడం ద్వారా వెంటనే మాకు తెలియజేయండి కింది సమాచారం:
  • ఉల్లంఘించబడిందని మీరు విశ్వసించే కాపీరైట్ చేయబడిన పని లేదా ట్రేడ్‌మార్క్ యొక్క గుర్తింపు.
  • మా వెబ్‌సైట్‌లో ఉల్లంఘించే పదార్థం మరియు దాని స్థానం యొక్క వివరణ.
  • మీ పేరు, చిరునామా, టెలిఫోన్ నంబర్ మరియు ఇమెయిల్ చిరునామాతో సహా మిమ్మల్ని చేరుకోవడానికి మమ్మల్ని అనుమతించడానికి తగినంత సంప్రదింపు సమాచారం.
  • ఫిర్యాదు చేసిన పద్ధతిలో మెటీరియల్‌ని ఉపయోగించడం కాపీరైట్ లేదా ట్రేడ్‌మార్క్ యజమాని, దాని ఏజెంట్ లేదా చట్టం ద్వారా అధికారం పొందలేదని మీకు మంచి విశ్వాసం ఉందని ప్రకటించే ప్రకటన.
  • నోటిఫికేషన్‌లో అందించిన సమాచారం ఖచ్చితమైనదని మరియు మీరు కాపీరైట్ లేదా ట్రేడ్‌మార్క్ యజమాని అని లేదా యజమాని తరపున పని చేయడానికి అధికారం కలిగి ఉన్నారని అబద్ధ సాక్ష్యం కింద చేసిన ప్రకటన.
  1. దర్యాప్తు మరియు తొలగింపు: చెల్లుబాటు అయ్యే ఉల్లంఘన నోటిఫికేషన్‌ను స్వీకరించిన తర్వాత, మేము నివేదించబడిన ఉల్లంఘనను వెంటనే పరిశీలిస్తాము. నివేదించబడిన కంటెంట్ నిజంగా కాపీరైట్ లేదా ట్రేడ్‌మార్క్‌ను ఉల్లంఘిస్తోందని మేము గుర్తిస్తే, మేము తగిన చర్యలు తీసుకుంటాము, ఉల్లంఘించే మెటీరియల్‌కు యాక్సెస్‌ను తీసివేయడం లేదా నిలిపివేయడం వంటివి ఉంటాయి.

  2. ప్రతివాద-నోటిఫికేషన్: కాపీరైట్ లేదా ట్రేడ్‌మార్క్ ఉల్లంఘన నోటిఫికేషన్ కారణంగా తీసివేయబడిన లేదా నిలిపివేయబడిన కంటెంట్ ఉల్లంఘించలేదని లేదా మెటీరియల్‌ని ఉపయోగించడానికి మీకు అవసరమైన హక్కులు ఉన్నాయని మీరు విశ్వసిస్తే, మీరు మా నియమించబడిన కాపీరైట్ మరియు ట్రేడ్‌మార్క్ ఏజెంట్‌కి ప్రతివాద-నోటిఫికేషన్‌ను పంపవచ్చు. [email protected] వద్ద ప్రతివాద నోటిఫికేషన్‌లో ఇవి ఉండాలి:

  • మా వెబ్‌సైట్‌లో తీసివేయబడిన లేదా నిలిపివేయబడిన మెటీరియల్ మరియు దాని స్థానాన్ని గుర్తించడం.
  • తప్పు లేదా తప్పుగా గుర్తించడం వల్ల మెటీరియల్ తీసివేయబడిందని లేదా డిసేబుల్ చేయబడిందని మీకు మంచి విశ్వాసం ఉందని, అబద్ధ సాక్ష్యం యొక్క పెనాల్టీ కింద ఒక ప్రకటన.
  • మీ పేరు, చిరునామా, టెలిఫోన్ నంబర్ మరియు ఇమెయిల్ చిరునామాతో సహా మిమ్మల్ని చేరుకోవడానికి మమ్మల్ని అనుమతించడానికి తగినంత సంప్రదింపు సమాచారం.
  • భారతదేశంలోని సముచిత న్యాయస్థానాల అధికార పరిధికి మీరు సమ్మతిస్తున్నారని మరియు అసలు కాపీరైట్ లేదా ట్రేడ్‌మార్క్ ఉల్లంఘన నోటిఫికేషన్‌ను అందించిన వ్యక్తి నుండి మీరు ప్రాసెస్ సేవలను అంగీకరిస్తారని ప్రకటన.
  • మీ భౌతిక లేదా ఎలక్ట్రానిక్ సంతకం.
  1. పునరావృత ఉల్లంఘించినవారు: తగిన పరిస్థితులలో, కాపీరైట్‌లు లేదా ట్రేడ్‌మార్క్‌లను పునరావృతంగా ఉల్లంఘించేవారిగా నిర్ణయించబడిన వినియోగదారుల ఖాతాలను రద్దు చేసే విధానాన్ని మేము కలిగి ఉన్నాము.

ఇంట్రాక్టబిలిటీ పాలసీ:

patoys.inలో, మేము అద్భుతమైన కస్టమర్ సేవను అందించడానికి మరియు ఏవైనా సమస్యలు లేదా వివాదాలు తలెత్తితే వాటిని పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నిస్తాము. మా ఉత్పత్తులు, సేవలు లేదా లావాదేవీలకు సంబంధించి ఏదైనా ఫిర్యాదు, భిన్నాభిప్రాయాలు లేదా అస్పష్టత ఏర్పడిన సందర్భంలో, మేము ఈ క్రింది విధానాన్ని అమలు చేసాము:

  1. కస్టమర్ సపోర్ట్: మీకు ఏవైనా సమస్యలు లేదా సమస్యలు ఉంటే మీకు సహాయం చేయడానికి మాకు ప్రత్యేకమైన కస్టమర్ సపోర్ట్ టీమ్ అందుబాటులో ఉంది. దయచేసి మా వెబ్‌సైట్‌లో అందించిన సంప్రదింపు సమాచారం ద్వారా లేదా help@patoys.in వద్ద ఇమెయిల్ ద్వారా మా కస్టమర్ మద్దతును సంప్రదించండి.

  2. రిజల్యూషన్: ఏవైనా ఫిర్యాదులు లేదా వివాదాలను న్యాయమైన, పారదర్శకంగా మరియు సకాలంలో పరిష్కరించడం మా లక్ష్యం. మేము సమస్యను క్షుణ్ణంగా పరిశీలిస్తాము మరియు మా అన్వేషణల ఆధారంగా మరియు వర్తించే చట్టాలు మరియు నిబంధనలకు అనుగుణంగా మీకు పరిష్కారాన్ని అందిస్తాము.

  3. చట్టపరమైన సహాయం: మా కస్టమర్ సపోర్ట్ ఛానెల్‌ల ద్వారా ఫిర్యాదు లేదా వివాదాన్ని పరిష్కరించలేకపోతే, మీరు భారతదేశంలోని వర్తించే చట్టాలకు అనుగుణంగా చట్టపరమైన ఆశ్రయాన్ని పొందవచ్చు.

దయచేసి ఈ విధానం ముందస్తు నోటీసు లేకుండా మార్చబడుతుందని గుర్తుంచుకోండి. ఏవైనా అప్‌డేట్‌ల కోసం క్రమానుగతంగా ఈ విధానాన్ని సమీక్షించమని మేము మిమ్మల్ని ప్రోత్సహిస్తున్నాము.